Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đà Nẵng, vay thế chấp 270 triệu để mua nhà ?


Tôi đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, hiện tại ngôi nhà vợ chồng chúng tôi đang ở được ngân hàng định giá 500 triệu, giờ tôi có 400 triệu gửi tiết kiệm và tôi muốn mua thêm một căn nhà có giá trị là 670 triệu như vậy tôi còn thiếu 270 triệu. Vậy tôi có thể thế chấp sổ đỏ căn nhà tôi đang ở để vay vốn mua nhà được không ?
Trả lời
Chào anh !
Nếu anh có sổ đỏ chứng minh quyền sở hữu căn nhà đang ở và giấy xác nhận giá trị căn nhà của ngân hàng, bên cạnh đó anh có giấy tờ xác nhận lương,thu nhập của 2 vợ chồng từ 16-17 triệu đồng/ tháng thì a hoàn toàn có thể vay thế chấp sổ đỏ để vay số tiền 270 triệu.

Để vay thế chấp bằng sổ đỏ cần điều kiện gì ?

- Có đầy đủ năng lực, hành vi dân sự pháp lý theo quy định của luật pháp Việt Nam.
-Có việc làm thu nhập ổn định, có giấy tờ xác nhận lương ( nếu làm việc tại các tổ chức nhà nước hoặc các công ty doanh nghiệp .. ).
- Không có các khoản nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác tại thời điểm xin vay vốn.

Các giấy tờ cần có để làm thủ tục vay vốn ngân hàng :

- Giấy đề nghị vay vốn và phương án trả nợ ( theo mẫu của ngân hàng )
-CMT/Hộ chiếu, Hộ khẩu thường chú, giấy tạm chú tạm vắng dài hạn tại địa bàn mà tổ chức tài chính hoạt động.
-Giấy tờ chứng minh lương, thu nhập và nguồn trả nợ.
-Giấy tờ xác nhận quyền sở hữu tài sản được thế chấp và xác nhận giá trị tài sản thế chấp.
-Giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân của người vay và bên bảo lãnh ( nếu có )
-Giấy tờ xác định giá trị của căn nhà cần mua.
-Giấy tờ liên quan khác.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét