Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Đông Á tại Đà Nẵng - Thủ tục đơn giản

Vay tín chấp tại Đà Nẵng của ngân hàng Đông Á là sản phẩm ra đời đã rất lâu, nó đã hỗ trợ được rất nhiều cho những khách hàng, cá nhân có nhu cầu vay vốn vì khó khăn về tài chính. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về chương trình vay tín chấp tại Đà Nẵng cho bạn, để bạn có được những chuẩn bị cần thiết trước khi đến vay vốn ngân hàng Đông Á.
Vay tín chấp tại Đà Nẵng
Vay tín chấp tại Đà Nẵng

Vay tín chấp tại Đà nẵng lãi suất thấp

Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp Đông Á:

Cũng như sản phẩm hỗ trợ vay vốn của các ngân hàng khác thì sản phẩm vay tín chấp Đông Á tại Đà Nẵng áp dụng cho đối tượng là cá nhân đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Với sản phẩm này của ngân hàng Đông Á, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay số tiền rất lớn với thời gian vay rất linh hoạt, phù hợp với những cá nhân muốn vay tiêu dùng mà không muốn thế chấp bất cứ tài sản nào. Và số tiền ngân hàng hỗ trợ lên tới 300 triệu đồng cùng với nó là thời hạn vay tín chấp từ 12 tháng đến 48 tháng. Bạn sẽ khỏi phải lo lắng về vấn đề thủ tục cũng như thời gian giải ngân tại ngân hàng Đông Á vì nó cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Điều quan trọng là bạn phải có đầy đủ những điều kiện vay tín chấp sau.

Điều kiện vay tín chấp Đông Á ở Đà nẵng:

Sản phẩm của ngân hàng Đông Á không có điều kiện gì quá phức tạp mới có thể vay được mà yêu cầu này hầu như các ngân hàng khác cũng cần, với sản phẩm vay tín chấp tại Đà Nẵng thì ngân hàng Đông Á yêu cầu quý khách hàng muốn vay vốn phải là người dân Đà Nẵng hoặc có sổ tạm trú tại đây. Khách hàng có công dân Việt Nam, nằm trong độ tuổi phù hợp với chương trình cho vay là 21 tuổi đến 65 tuổi cùng với nguồn thu nhập ổn định, hàng tháng là trên 3 triệu đồng.
Vậy là bạn đã có đầy đủ thông tin, điều kiện về chương trình vay tín chấp Đông Á tại Đà Nẵng rồi đó. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm vay tín chấp Techcombank tại Đà Nẵng hoặc nếu khách hàng là cá nhân tại Hà Nội có thể xem thêm về vay tín chấp Đông Á tại Hà Nội...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét