Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Đông Á tại Hà Nội lãi suất thấp

Ngân hàng Đông Á hỗ trợ vay tín chấp trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về chương trình vay tín chấp tại Đông Á tại Hà Nội. Với Sản phẩm vay vốn ngân hàng của ngân hàng Đông Á, khách hàng có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp Đông Á tại Hà Nội

Vay tín chấp Đông Á tại Hà Nội

Hình thức vay áp dụng đối với khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội, vay tín chấp Đông Á tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 300 triệu đồng và tối thiểu thì quý khách cũng có 10 triệu đồng. cá nhân sẽ được vay tín chấp tại với thời hạn linh hoạt từ 12 tháng đến 48 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng. hồ sơ vay tín chấp Đông Á tại Hà Nội rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi hồ sơ được duyệt.

Điều kiện vay tín chấp Đông Á ở Hà Nội.

Sản phẩm vay vốn ngân hàng Đông Á ở Hà Nội sẽ tư vấn những khách hàng có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội. cá nhân là công dân Việt Nam hiện đang làm việc tại công ty trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng, khách hàng thuộc nhóm tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi.
 

Hồ sơ vay tín chấp Đông Á ở Hà Nội:

cá nhân sẽ cần phải chuẩn bị trước những hồ sơ sau để có thể vay tiền ngân hàng Đông Á: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 2 tháng gần nhất.
Vay tín chấp Đông Á

Vay tín chấp Đông Á


Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm về chương trình vay tín chấp Techcombank tại Hà Nội để có được nguồn vốn phù hợp cho mục đích cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét